Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Mar 19, 2008

VẪN ƯỚC



VẪN ƯỚC

Biết là khổ nhưng vẫn mãi đam mê
Biết vô vọng vẫn cồn cào mong ước
Biết điều đấy muôn đời đâu có được
Nhưng vẫn mơ, mơ mãi khôn cùng.

Như đứa trẻ níu áo mẹ đòi trăng
Tôi muốn có em, tôi trở thành thằng ngốc
Cuộc đời ơi, giấc mơ và sự thực
Có lẽ nào mãi mãi cách xa nhau.

Ở lầu cao em chẳng biết được đâu
Bên góc nhỏ của căn phòng bé nhỏ
Có một người đang cồn cào thổn thức
Đếm thời gian bằng những tiếng gọi em.

Tôi tự trách tôi khờ khạo vô duyên
Mang tình yêu tặng người không cần đến
Để lòng tôi vẫn cồn cào sóng biển
Tôi mỏi mòn trong mơ ước khát khao.

Đời ta thật, tôi không hiểu tại sao
Người ta thích những gập ghềnh trắc trở
Để chuốc lấy hoang tàn đổ vỡ
Chân tay sưng, tím mặt, bươu đầu....

Điều tôi mơ dẫu chẳng có được đâu
Nhưng em ạ, suốt đời tôi vẫn ước !

(Sưu tầm)

No comments: